Thursday, November 22, 2007

They are everywhere!

Hay naku mga sisters, I had an almost-wonderful evening kagabi kaso imbyerna ang beauty ko. Anyway, can I make kwento what happened last night? As if may choice ka, LOL.

So last night I went to that sosyal na mall with a very gwapo friend na crush ko talaga. Pero di nya alam ha? I swear! We were with another friend, so we make ikot and look at the store displays. Chaka yung iba, kasi sumabay sila sa fugly Christmas theme ng mall. Hello, under-the-sea Christmas? So chaka.

We passed by this sosi restaurant kaso wala silang sariling place, kasi nakapwesto lang sila sa corridor. Ok lang, masarap naman daw ang food. Saka masarap din yung isang waiter ha ha ha!

Grabe sisters, may-I-drop ang panty ko dun sa cute na waiter (pero mas gwapo pa rin yung kasama ko no). As in chinito, may dimples, like nya magsmile, saka ewan ko, as if his eyelids have lives of their own.

We continued walking until such time na dinner na. So without second thoughts, inaya ko sila dun sa sosi resto. Aba, love ako ng Heaven, kasi yung cute na waiter ang lumapit sa amin! Ang lekat, nag beautiful eyes! Ay, grabe sisters, muntik ko na masabing "Can I take you home?" Buti na lang my proper decorum kicked in. Naupo na kami then he came back with menus and waited for our orders. While my friends were looking at the menu, I was looking surreptiously at the cute waiter ha ha. And in fairness, nakatingin sya sa akin ah. Oh, di ba, winner ang beauty ng sister nyo.

He took our orders, and he made sure na sya rin ang nagserve sa amin ng food. Pero nawindang ang beauty ko ha. Akalain mo ba naman na unahing iserve yung order ng crush ko. At ang tingin at ngiti nya, OMG! Hindi sya sa akin nakatingin, kung di dun sa crush ko. Pero syempre, I was so rational, sabi ng brain ko, "Loka, natural lang, kasi food nya yun so natural sa kanya nakatingin si waiter." Oo nga naman.

Pero, mga sisters, some part of me was bothered, parang spider sense ni Peter Parker. What I did was that I observed him carefully. After serving our food, he went on to other customers, but he kept on glancing at our table. When I saw him do that, he smiled. Ay, kakakilig sisters.

When my crush went to the toilet, my world crashed. Aba, ang cute waiter, sinundan ng tingin ang crush ko! Bakla ang cute waiter!

Chorva na ito!

No comments: