Thursday, November 08, 2007

kadiring toilet tale

Dear readers, if you are eating, or about to eat, please stop reading. This post is probably the grossiest ever by the ever beautiful and fabulous Beach Blondes. You have been warned.

---

Hay naku mga sisters, we all know na the toilets are the most kadiri place anywhere. So kadiri, in fact, that we have invented an euphemism for toilet. I still wonder if we can really find comfort in the comfort room, no? Ako I cannot, specially pag kadiri gumamit ng toilet ang mga people.

I remember a former officemate making reklamo about supposed-to-be-professionals' yucky toilet habits. Ako naman, being a Beach Blonde, di ako naniwala, coz from where I came from, we know the proper toilet habits, ah. Saka we are in the 21st century na, so dapat marunong na tayo. Di ba?

Ay naku sister, imbyerna ako kanina. So I just got in, I went immediately to the toilet when I was blasted by a smell. Grabe, ang stinky, kadiri! As in I cannot describe the smell, sister, kasi kanina ko lang naamoy yung ganung klase. I almost puked! I was shocked, girl's toilet tapos ganun ang smell! My gahd, balahurang girlies! Understandable kung men's toilet yun eh, karamihan naman sa mga boys eh with poor toilet habits, given na yun. Pero, haller! Girls, prim and proper, pero ang yucky nyo ha!

May-I-complain ang lola nyo sa ibang girls, at it's just the tip of the iceberg daw. Kasi there is this jologs na girl who doesn't know how to use the flush. As in gumamit pa sila ng powers of deduction and they used the process of elimination para lang madetermine kung sinong balahura itech. Aside from not flushing, di raw nila magets kung paano magweewee ang balahura girlalu, kasi every time daw gumamit ng toilet ang girlalu, basa ang toilet seat! Yuck! Saka nagkalat raw ang used tissue paper anywhere. Hay, sa kwento pa lang, I wanna puke. May worst pa dyan, kaso over na kung i-share ko pa. Basta yun, yung may yellow submarine pa sa toilet bowl, yuck, kadiri talaga!

No wonder. Galing daw sa school that likes the color blue ang hitad.

So I told the story to a male officemate, and may-I-share ang lolo about men's toilet. Ganun din daw sa toilet nila, he used a term nga na I'm not so familiar with eh. Mapanghi ang ginamit nyang term, I'm not sure what it means pero the way it sounds eh yucky na sya. May sinabi pa sya, para raw naipon na urine sa isang arinola, which I think is the local term for a piss bowl. Yeeww. How quaint.

Hay naku, let's end it here mga sisters, baka di na ko makakain ng dinner. Chorva na pag ganun.

No comments: