Monday, November 26, 2007

fafa dont preach

ayyyyyyyyyy! sisters akoy naloloka. can somebody give me her expert opinion? bawal ang boys, i dont trust them. they thrust me. shing!

lam nyo kc ba nmn, ako'y isang dalagang pilipinang makatao, makabayan, matatakutin sa diyos. eclavu lang yun first 2, akshuli makalalakeng magpapabayad ang hanap ko. pero trulalu ang aking fear of papa Jesus. so pala-church going ako every Sunday (the rest are sindays hihihihi)

anychoo, para magkaron ng flavah, i even started to go to different churches. para bang personal panata na sa sarili ko (personal nga e boba!). pansin ko lng ha, as in pansin na pansin, iba iba ang version ng "Ama Namin"! May tonong parang panghelehele sa anakis, may tonong parang gregorian chant, may tonong pangmetropop, may tonong pang pabasa.


maygosh abelgosh! baka dumating ang time na ang mga kapamilya pop stars na walang magawang matinong kanta e simulan na rin patulan ito't gawan ng sariling "remake". noooooo way puhleeaassseee. hayaan na natin si jaime rivera nlng noh.

sabi dati ng religion teacher ko (na im sure virgin pa rin hanggang ngayon hahaha loser!), catholic means universal. e hello, explain nyo nga sa akin ang pangyayaring itech? sagot, dali!

chorva.

No comments: