Wednesday, October 17, 2007

I heart Victor Basa no more

Teka ha. I'm so out of the loop, mga sisters, and late ko na nalaman, kung di ko pa aksidenteng nabrowse sa Internet ang balita. I am so shock, ha, as in. I still can't believe it nga eh, pero I read the news several times. Tapos may-I-ask pa ko ng katulong namin ha, kasi you know, mahilig manood yon ng jologs TV, so ayun mega-confirm nya. My gosh, it must be the end of the world.





Victor Basa entered Big Brother's house! Why, oh why! Idol pa naman kita, you are always in my dreams but look what you have done? May I post pa naman your picture sa bathroom, tapos ganyan lang gagawin mo?

I thought you were coño, pero not pala. Idol ka na ng mga jologs ah. Grabeh, my yaya is so kilig when she saw you on that pool, I want to make batok her talaga. Hay I am so ashamed of myself, crush pa naman kita! Pero di na ngayon, stick na lang ako kay Munchkin Muy Muy.

In fairness ha, kahit lumabas ka sa corny TV show na yun (boo), I was patient. But not this time, no sireee. Nachismis pa nga na sister kita, but you're so hardheaded. May-I-buking ba ang story mo ngayon? You know, some bloggers make hula na nga eh, you raw ang Rustom Padilla of your batch! Is this true? Chorva ka if ever ha.

No comments: